Telesale thực chiến - Bí quyết trở thành bestsale qua điện thoại


Telesale thực chiến - Bí quyết trở thành bestsale qua điện thoại
Mã sp :
122,000 đ 152,000 đ (- 20 %)
“Gọi cả thế giới chỉ bằng một chiếc điện thoại”

Trong telesale, đừng nghĩ rằng bạn và khách hàng không thể nhìn thấy nhau, giao tiếp qua điện thoại không chỉ là giao tiếp bằng giọng nói với giọng nói, hơn cả là giao tiếp từ trái tim đến trái tim. Để vượt qua nỗi ám ảnh bị từ chối, nhân viên cần phải suy nghĩ về việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang lại giá trị cho khách hàng. Chúng ta không thể ngăn không cho khách hàng từ chối, nhưng chúng ta có thể thay đổi thái độ đối với khách hàng, và thể hiện sự chân thành nhất với khách hàng, đây cũng chính là điều kiện quan trọng để cảm hóa khách hàng. “Lời tốt, việc tốt” không chỉ dừng lại thái độ làm người, làm việc, còn thể hiện năng lực làm việc của nhân viên telesales.
XIN DÀNH TẶNG BẠN
[MIỄN PHÍ] BỘ QÙA TẶNG 20+ EBOOK 
TRỊ GIÁ 2 TRIỆU ĐỒNG
 CHỨA HƠN 2000 CÂU NÓI CỦA NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG
SẼ GIÚP BẠN THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI
KHI MUA 1 CUỐN SÁCH BẤT KỲ
TẠI http://sachtomtat.vn/

THÔNG TIN CHI TIẾT

“Gọi cả thế giới chỉ bằng một chiếc điện thoại”

Trong telesale, đừng nghĩ rằng bạn và khách hàng không thể nhìn thấy nhau, giao tiếp qua điện thoại không chỉ là giao tiếp bằng giọng nói với giọng nói, hơn cả là giao tiếp từ trái tim đến trái tim. Để vượt qua nỗi ám ảnh bị từ chối, nhân viên cần phải suy nghĩ về việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng, mang lại giá trị cho khách hàng. Chúng ta không thể ngăn không cho khách hàng từ chối, nhưng chúng ta có thể thay đổi thái độ đối với khách hàng, và thể hiện sự chân thành nhất với khách hàng, đây cũng chính là điều kiện quan trọng để cảm hóa khách hàng. “Lời tốt, việc tốt” không chỉ dừng lại thái độ làm người, làm việc, còn thể hiện năng lực làm việc của nhân viên telesales.


Cuốn sách được chia làm 3 phần.

  • Phần 1: Làm tăng tỷ lệ doanh thu
  • Phần 2: Làm giảm tỷ lệ từ chối
  • Phần 3: Kỹ năng thực chiến và chú ý chi tiết
Với tổng cộng 12 chương, hệ thống nội dung trong sách logic, chặt chẽ, bắt đầu từ quan điểm bán hàng thực tế, giải thích các lý thuyết sâu sắc bằng ngôn từ đơn giản, phân tích chi tiết cách thức thực hiện giao dịch có hiệu quả và cách xử lý từ chối của khách hàng, từ đó nâng cao khả năng chốt đơn cho những người làm Telesales. Thông qua “Telesales thực chiến” bạn sẽ nắm được:
  • 6 câu hỏi mà nhân viên tiếp thị phải trả lời được
  • 8 lỗi nhỏ khiến khách bỏ bạn mà đi
  • 7 lý do đằng sau cụm từ quen thuộc “không có nhu cầu”
  • 8 Thuật đọc tâm trí mà người làm tiếp thị cần biết
  • Hiểu được những nhu cầu thực sự từ trong lời phản đối của khách hàng
  • Nắm chắc các quy tắc giao dịch khiến khách hàng không mua không được
  • Nguyên nhân từ chối và các phương pháp chi tiết cụ thể với từng trường hợp
  • Biết cách đặt câu hỏi theo nguyên tắc 6W2H và phương pháp “câu hỏi 4 cấp độ” bất khả chiến bại

Từng dòng lật giở trang sách khiến bạn như được truyền cảm hứng về tình yêu nghề, sự kiên trì trên hành trình xây “từng viên gạch” của danh tiếng, hình ảnh thương hiệu tốt, giúp bạn chạm gần hơn tới trái tim khách hàng, nâng cao hiệu suất, thúc đẩy tăng trưởng doanh số cho công ty

SẢN PHẨM KHÁC


Hotline: 0984.87.1603