Content Marketing 4.0: Nội dung hay, bán bay kho hàng


Content Marketing 4.0: Nội dung hay, bán bay kho hàng
Mã sp :
145,000 đ 182,000 đ (- 20 %)

Content is King” (Bill Gates) – Content là “quả tim” trong chiến lược Digital Marketing, bởi nếu nó ngừng đập cả hệ thống sẽ không thể vận hành. Khách hàng xem những hình ảnh vô hồn, câu chữ rời rạc thì tỷ lệ lướt qua các mẫu quảng cáo, hay bài viết của bạn gần như 100%.
 
Cuốn sách Content Marketing 4.0: Nội dung hay, bán bay kho hàng sẽ giúp bạn đứng đầu và bất bại bằng những content cực kì sáng tạo!

XIN DÀNH TẶNG BẠN
[MIỄN PHÍ] BỘ QÙA TẶNG 20+ EBOOK 
TRỊ GIÁ 2 TRIỆU ĐỒNG
 CHỨA HƠN 2000 CÂU NÓI CỦA NHỮNG NGƯỜI NỔI TIẾNG
SẼ GIÚP BẠN THAY ĐỔI CUỘC ĐỜI
KHI MUA 1 CUỐN SÁCH BẤT KỲ
TẠI http://sachtomtat.vn/

THÔNG TIN CHI TIẾT

“Content is King” (Bill Gates) – Content là “quả tim” trong chiến lược Digital Marketing, bởi nếu nó ngừng đập cả hệ thống sẽ không thể vận hành. Khách hàng xem những hình ảnh vô hồn, câu chữ rời rạc thì tỷ lệ lướt qua các mẫu quảng cáo, hay bài viết của bạn gần như 100%.
 

Vì sao nên đầu từ cho Content Marketing?

Đầu tư cho Content Marketing cuốn hút sẽ là yếu tố tiên quyết giúp bạn khác biệt so với đối thủ. Sáng tạo trong Content sẽ giúp bạn đứng đầu và bất bại. Content Marketing tạo tiền đề cho các hoạt động như :

- Inboud Marketing (Tiếp thị không đồng nhờ vào nội dung)

- SEO

- Email Marketing

- Social Marketing

- Quảng cáo trả tiền ( Paid Medioa ), PPC ( Pay Per Click ), quảng cáo hiển thị

- Tạo ra khao khát nhu cầu cho khách hàng tiềm năng

Có gì trong cuốn sách Content Marketing 4.0: Nội Dung Hay Bán Bay Kho Hàng? 

Cuốn sách Content Marketing 4.0 của MBA Phan Anh sẽ mang lại cho bạn những nội dung thực chiến như:

  • Content Marketing đỉnh cao khác biệt như thế nào với Content bình thường
  • Lập kế hoạch nội dung dài hạn cho thương hiệu sản phẩm, thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp…
  • Các công cụ để sáng tạo nội dung, hình ảnh, video, audio (Content Marketing)
  • Làm thế nào để bắt Trend hiệu quả?
  • Viết quảng cáo thế nào vừa ngắn vừa tăng tỷ lệ chuyển đổi?
  • Marketing nội dung tương tác khủng trên Facebook
  • Trở thành thánh làm thương hiệu trên Youtube bằng Video
  • Trở thành idol trên tiktok bằng các video ngắn

Muốn sáng tạo nội dung content hấp dẫn thì đừng “bóc ngắn cắn dài” vì Content là chiến lược dài hơi và xuyên suốt. Nội dung của bạn có xuất chúng đến đâu nhưng 1 năm chỉ có 1 lần thì cũng như muối bỏ biển. Hãy nghiên cứu cuốn sách  Content Marketing 4.0: Nội dung hay, bán bay kho hàng thật nhiều lần bạn sẽ ngộ ra điều kỳ diệu. Hãy luôn nhớ Content là thứ tồn tại duy nhất và bất biến trong Digital Marketing.


SẢN PHẨM KHÁC


Hotline: 0984.87.1603